Zalo

ĐƠN VỊ ĐI ĐẦU TRONG LĨNH VỰC TỰ ĐỘNG HÓA

Hotline: 0974 320 909 (Mr. Đức) Địa chỉ: Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Trang chủ / băng tải nhựa / Băng tải PVC

Băng tải PVC />
                                                 		<script>
                                                            var modal = document.getElementById(

Băng tải PVC

Tình Trạng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ

Đơn hàng tối thiểu: Liên hệ

Khả năng cung cấp: Liên hệ

Giao hàng: Toàn quốc

Thanh toán: Linh hoạt

Liên hệ:0974320909 - Mr. Đức

CHI TIẾT SẢN PHẨM

BĂNG TẢI PVC 

1. Thông tin về băng tải PVC

Tìm hiểu băng tải PVC là gì ?

Băng tải PVC là dạng băng tải thông dụng nhất hiện nay, nó được lắp đặt và sử dụng trong khâu vận chuyển xử lý hàng hóa sản phẩm. Băng tải nhựa pvc được nhiều khách hàng doanh nghiệp lựa chọn vì độ bền bỉ của sản phẩm và dễ vận hành.

Băng tải PVC chất lượng cao tại Hà Nội hiện nay đang được cung cấp số lượng lớn bởi Nhật Anh JSC. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo sản xuất ra thị trường các loại băng tải pvc chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Băng tải PVC trong sản xuất

Băng tải pvc sử dụng phổ biến rộng rãi trong các ngành sản xuất thực phẩm, sơ chế thủy hải sản, các chuyền lắp ráp đóng gói linh kiện, vận chuyển hàng hóa có cân nặng dưới 50kg. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm băng tải pvc này, hãy cùng Băng tải Nhật Anh phân tích sâu hơn nhé.

Băng tải pvc bao gồm các cấu tạo

Để dễ dàng trong khâu vận hành và bảo dưỡng băng tải pvc sau này thì bạn cần phải hiểu kỹ càng về cấu tạo băng tải pvc. Qua đó cũng giúp bạn nhận ra rằng Băng tải PVC có thực sự phù hợp với doanh nghiệp, khâu sản xuất của mình.

Cấu tạo băng tải pvc bao gồm:

  • Bộ truyền động xích hoặc đai.
  • Con lăn băng tải và rulo được làm bằng inox.
  • Dây băng tải làm bằng nhựa pvc, có 3 màu: Xanh, xám, trắng.
  • Khung băng tải pvc nhôm định hình chắc chắn, được phủ sơn tĩnh điện inox.
  • Bộ động cơ giảm tốc, bộ điều khiển kiểm soát tốc độ, biến tần, sensor, timer, cảm biến, PLC.
  • Bộ con lăn kéo (con lăn truyền lực chủ động ) bằng thép mạ kẽm hoặc nhôm Ø50, Ø60, Ø76, Ø89, Ø102

Cấu tạo băng tải pvc

Ngoài ra, ở một số băng tải pvc chuyên dụng thì sẽ có những cấu tạo khác tùy theo chức năng nhiệm vụ.

Dây băng tải pvc

Dây băng tải PVC là dòng băng tải với ứng dụng phổ thông nhất, nhiều nhất trong tất cả các dòng băng tải. Lý do khá đơn giản: băng tải PVC giá thành rẻ, dễ chế tạo, dễ bảo trì, dễ thay thế.

Có tương đối nhiều các nhiều loại hình dáng của dây chuyển vận pvc khác nhau trên thị trường cũng như dây vận chuyển pvc bóng, dây chuyên chở pvc nhám, dây vận tải pvc gân bèo, dây vận chuyển pvc có gờ. Tùy nhiên toàn bộ các nhiều loại dây chuyển vận pvc bên trên để được kết cấu chính có 3 lớp.

Dây băng tải pvc

  • Lớp trên mặt: bề mặt trên cùng là lớp nhựa thông thường như pvc, pu và các vật liệu khác, có thể tùy chỉnh các loại hoa văn theo hình dáng mà nhà sản xuất mong muốn.
  • Lớp ở giữa: các lớp bố các sợi dây Nylon polyester xen kẽ nhau ngang dọc tùy vào nhu cầu mà chọn số lượng lớp bố khác nhau.
  • Lớp thứ ở cuối: là lớp vải cotton giúp tăng ma sát với các rulo chuyền chuyển động.

Thông số kỹ thuật của băng tải nhựa pvc

Chiều dài băng tải 1.000 – 6.000 (mm)
Chiều rộng băng tải 300 – 1.000 (mm)
Chiều cao băng tải điều chỉnh ss500 – 1.500 (mm)
Góc nghiêng băng tải 0-30º
Tốc độ công suất băng tải 5-30 (m/phút)
Động cơ Nhật, Ý
Vật liệu khung băng tải Thép, Inox, Nhôm
Dây băng tải Dây PVC bề mặt nhám hoặc trơn
Con lăn Thép , Inox , con lăn bọc cao su
Bộ điều khiển biến tần
nút dừng khẩn cấp
nút nhấn ON/OFF

Các loại băng tải PVC hiện nay

Như các bạn đã biết Băng tải PVC là một trong những dạng băng tải được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều vì các tính năng đặc thù và công năng tuyệt vời của nó.

Chính vì thế mà Nhật Anh JSC cũng như nhiều đơn vị đã phát triển ra nhiều loại băng tải pvc khác nhau. Đơn giản chúng ta có thể liệt kê một số loại băng tải tự động pvc như sau:

  • Băng tải cấp liệu: là hệ thống vận chuyển, cung cấp nguyên liệu vào các hệ thống nhà máy sản xuất giúp vận chuyển sản phẩm ở độ dốc thuận tiện, nhanh chóng.
  • Băng tải PVC nghiêng: Được lắp ráp vào những vị trí chuyển hàng lên cao, phù hợp mọi loại hình sản xuất. Băng tải được ráp với độ nghiêng đảm bảo để dây chuyền sản xuất hoạt động liên tục và ổn định. Độ nghiêng của băng tải không làm ảnh hưởng quá trình vận chuyển hàng hóa, sản phẩm cũng như đảm bảo an toàn cho hàng hóa trên băng tải.
  • Băng tải PVC đôi: Giúp cho việc tải hàng hóa diễn ra nhanh chóng hơn, giúp rút ngắn thời gian và tăng năng suất làm việc. phù hợp cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa số lượng lớn.
  • Băng tải PVC gấp khúc: Được dùng để vận chuyển sản phẩm các vị trí không bằng phẳng, có độ nghiêng thuận tiện cho việc di chuyển hàng.
  • Băng tải PVC 2 tầng: Được dùng khi sử dụng để vận chuyển hàng hóa trên cao, được nhận xét là có tính kinh tế cao, ứng dụng chuyền tải nhiều sản phẩm một lúc.
  • Băng tải PVC cong: Cấu tạo với độ nghiêng phù hợp để vận chuyển sản phẩm chạy tự do, phù hợp các sản phẩm có trọng lượng đa dạng.

Băng tải xanh pvc, băng tải trắng pvc , băng tải pvc mini, băng tải nâng hạ pvc, băng tải nhựa pvc mặt trơn, băng tải pvc nhám gai, băng tải cao su pvc tai bèo, băng tải mini pvc cánh gạt lên, băng tải pvc có gân, băng tải pvc lòng máng, băng tải pvc esbelt. Trên đây Băng tải Nhật Anh đã liệt kê một số loại băng tải pvc hiện đang có trên thị trường cũng như các mẫu băng tải pvc xanh giá rẻ mà Nhật Anh đang sản xuất.

Ưu – nhược điểm của băng tải PVC

Ở trên, Nhật Anh JSC cũng đã đề cập rất nhiều loại băng tải nhựa pvc, đa dạng trong việc lựa chọn. Nhưng để việc lựa chọn băng tải pvc nào cho phù hợp nhất cho khâu sản xuất, xử lý cho doanh nghiệp của bạn.

Hãy cùng Băng Tải Nhật Anh phân tích một số ưu nhược điểm của băng tải con lăn nhựa pvc này nhé.

Ưu điểm băng tải pvc

Băng tải PVC phải làm việc trong môi trường khắc nghiệt cao, nên băng tải nhám pvc có thể chịu nhiệt tốt, sức tải lớn trong thời gian dài.

Vì được làm từ nhựa pvc tổng hợp cao cấp, nên băng tải có độ bền cao, tiết kiệm chi phí khi vận hành ít phải sửa chữa mang lại kinh tế cho doanh nghiệp về khâu máy móc thiết bị.

Băng tải xanh pvc lõi thép này có thể lắp đặt và tháo dỡ nhanh chóng tiện lợi, có thể di chuyển ở nhiều vị trí và địa hình khác nhau. Cũng như có thể lắp đặt thêm cho cả một hệ thống băng tải.

Bề mặt dây băng tải tự động pvc xanh có tính đàn hồi cao, bề mặt chống xước, chịu nhiệt tốt giúp quá trình tải hàng được suôn sẻ.

Khả năng chống thấm hơi ẩm, axit, dầu, khí, ánh sáng mặt trời. Khả năng chống bong tróc, chống rách và tác động bởi trọng lượng.

Ngoài ra băng tải pvc không tạo ra tiếng ồn lớn, khả năng chống ẩm, chống gây mùi, nấm mốc. Không bị kết dính với vật liệu di chuyển trên dây băng, khả năng chống bong tróc.

Nhược điểm băng tải pvc

Để tìm ra nhược điểm của băng tải pvc chịu nhiệt này thực sự rất khó, ngay cả với những khách hàng khó tính thì cũng không thể tìm ra được “nhược điểm” nào đáng để liệt kê cả. Có chăng thì mẫu mã băng tải pvc không được bắt mắt, và “đơn giản quá”. Nhưng đó là những loại băng tải giá rẻ thôi, còn các loại băng tải pvc cao cấp được sản xuất bởi Nhật Anh thì luôn có mẫu mã đẹp.

Ngoài ra thì các đơn vị có sản phẩm nhỏ dạng hạt, vụn thì sẽ không phù hợp vì có thể rơi vãi khi vận chuyển.

Lưu ý khi dùng băng tải PVC

Khi băng tải cao su pvc hoạt động cần chú ý những điểm sau:

  • Không để băng tải vận chuyển quá trọng lượng quy định tránh trường hợp quá tải làm đứt mắt xích.
  • Khi hoạt động liên tục 12h nên cho nghỉ 10-15 phút nhằm giảm lượng nhiệt trong quá trình vận hành.
  • Không tự ý vệ sinh, sửa chữa mà không có chuyên môn.
  • Thường xuyên kiểm tra giám sát quá trình vận hành để kịp thời phát hiện sự cố.
  • Kiểm tra lớp bố chịu lực, độ dày và khả năng của dây hệ thống băng tải.
  • Quan sát các mối nối và dây có đảm bảo độ cứng và sức tải trong thời gian vận chuyển.
  • Không trèo, ngồi, đứng, đi bộ hoặc leo lên băng tải kể cả khi hoạt động hay không hoạt động.

Lợi ích chính của băng tải PVC

Để tiết kiệm sức người, giảm Ngân sách nhân công và bảo vệ cho công việc sản xuất, giao vận hàng hóa diễn ra như ý, năng suất nhất thì băng tải PVC đã thành lập và hoạt động. Sản phẩm & hàng hóa và các dòng sản phẩm sẽ được giao vận đơn giản dễ dàng hơn ít nhiều. Tiếp sau đây là những tác dụng nhưng mà băng vận tải PVC mang lại.

An toàn: nguyên vật liệu PVC đc dùng trong sản xuất băng vận chuyển là không ô nhiễm và độc hại & cũng khá được những bộ phận có phát ngôn là nguyên liệu bình yên và giỏi mang đến sức đề kháng, để cho băng chuyển vận PVC của chúng tôi bình yên mang lại phần mềm công nghiệp tương tự như thức ăn.

Vệ sinh: mặt phẳng không gian của băng tải cong PVC chặn dự phòng sự tích trữ của vi trùng, tiện lợi lau chùi & bởi đấy đảm bảo chừng độ dọn dẹp vệ sinh cao.

Chi tiêu hiệu quả: Chi tiêu thấp của nguyên vật liệu PVC phù hợp với số đông trung tâm chế tạo lớn nhỏ khác nhau.

Đa năng: Băng vận chuyển PVC đc cung cấp có chức năng xử lý tải trọng nhẹ, tải trọng làng nhàng & tải trọng nặng 1 cách công dụng, và vì đấy, con người hoàn toàn có thể chuyển vận tải bất cứ loại nguyên vật liệu nào 1 cách tiện lợi.

Cân nặng nhẹ: Băng tải gân PVC khối lượng nhẹ hơn băng tải kim khí, nhờ vào khía cạnh nhẹ của nguyên liệu PVC & bởi vì ấy thuận lợi giải quyết và xử lý & lắp ráp.

Phòng cháy: dù là vật liệu cao su thiên nhiên, nhưng mà các chất clo cao trong PVC chặn ngừa đánh lửa và bảo đảm kháng cháy, điều ấy để cho băng tải tự động PVC của công ty chúng tôi cũng có khả năng phòng cháy.

Độ bền: những tính chất của nguyên liệu PVC bao gồm bản lĩnh phòng phẩm màu hóa chất, ăn mòn, mài mòn, nhiệt độ cao, cho thấy thêm khả năng chịu đáng chú ý đối với băng tải PVC, trong cả trong ĐK hà khắc nhất & bởi đấy bảo đảm tuổi thọ vĩnh viễn.

Ứng dụng của băng tải nhựa PVC

Với chức năng ưu việt, Băng tải PVC đc dùng thoáng rộng trong ngành chế tạo công nghiệp. Dựa theo những đặc tính căn bản của dây băng tải nhựa PVC nhưng chọn lựa để lắp ráp băng vận tải cho phù hợp với mục đích sử dụng. một số trong những ứng dụng của băng tải PVC

  • Trong ngành chế tạo, lắp ráp linh kiện, dòng thiết bị điện tử, lắp đặt ô tô, xe máy, xe đạp điện, trong các nhà máy cám, lên hàng công, nhà chế biến gỗ…
  • Trong ngành sản xuất thực phẩm, y tế, dược phẩm, may mặc, dầy dép,…
  • dùng để vận chuyển hàng hóa, đóng gói sản phẩm,…
  • Băng tải con lăn pvc còn được phần mềm vào không ít ngành sản xuất khác nhằm mục tiêu đem đến hiệu quả tài chính trong sản xuất.

2. Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Tự Động Hóa Nhật Anh chuyên cung cấp Băng tải PVC tại Miền Bắc

Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tự động hóa, công nghiệp và công nghệ tại Việt Nam. Với trang thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, quản lý sản xuất chuyên nghiệp, Nhật Anh mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, được nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước lựa chọn.

Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Tự Động Hóa Nhật Anh hoạt động trong lĩnh vực thiết bị tự động hóa 

  • Cung cấp băng tải các loại, giải pháp tự động hóa, dây chuyền lắp rắp
  • Cung cấp máy đóng thùng carton, máy quấn màng pallet,..
  • Dịch vụ gia công cơ khí chính xác

Với ưu điểm

  • Thiết kế hợp lý, tối ưu hóa không gian làm việc, hiệu quả cao trong chuyên chở 
  • Cấu tạo băng tải đơn giản, khung chắc chắn, chịu lực tốt, có độ bền cao, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng, vận hành tốt và ổn định trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, dễ dàng sửa chữa và bảo trì.

Nhật Anh đảm bảo

  • Nhận sản xuất theo mọi đơn yêu cầu của khách hàng 
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng trong 5-7 ngày 
  • Bảo hành 12 tháng cho tất cả mọi sản phẩm 
  • Linh kiện điện phụ trợ được nhập khẩu chính hãng 
  • Giá thành cạnh tranh - Hỗ trợ lắp đặt, vận hành miễn phí! 

CHÚNG TÔI VÔ CÙNG HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QÚY KHÁCH!

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI

Băng tải PVC

Băng tải PVC

Liên hệ / Giá

Liên hệ (đơn tối thiểu)

Băng tải nhựa

Băng tải nhựa

Liên hệ / Giá

Liên hệ (đơn tối thiểu)

Băng tải nhựa

Băng tải nhựa

Liên hệ / Giá

Liên hệ (đơn tối thiểu)

Băng tải cấp liệu

Băng tải cấp liệu

Liên hệ / Giá

Liên hệ (đơn tối thiểu)

Băng tải nghiêng dán gân T

Băng tải nghiêng dán gân T

Liên hệ / Giá

Liên hệ (đơn tối thiểu)

Băng tải sấy 1 tầng

Băng tải sấy 1 tầng

Liên hệ / Giá

Liên hệ (đơn tối thiểu)

Băng tải gấp khúc

Băng tải gấp khúc

Liên hệ / Giá

Liên hệ (đơn tối thiểu)

Băng tải cong 180 độ

Băng tải cong 180 độ

Liên hệ / Giá

Liên hệ (đơn tối thiểu)

Băng tải nhựa

Băng tải nhựa

Liên hệ / Giá

Liên hệ (đơn tối thiểu)

NHÂN VIÊN TƯ VẤN 24/7

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP HD NHẬT ANH

Địa chỉ: Số 14, ngách 3/8 Phương Canh, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0974320909 (Mr. Đức)

Email: nhatanhjsc91@gmail.com

Mr. Đức

Mr. Đức

0974320909

Zalo icon Email icon

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP HD NHẬT ANH

Chúng tôi tự hào sở hữu trang thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, quản lý sản xuất chuyên nghiệp, Nhật Anh mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, được nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước lựa chọn.

VỀ CHÚNG TÔI

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP HD NHẬT ANH

Địa chỉ: Số 14, ngách 3/8 Phương Canh, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0974320909 (Mr. Đức)

Email: nhatanhjsc91@gmail.com

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP HD NHẬT ANH
Địa chỉ: Số 14, ngách 3/8 Phương Canh, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
@ Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP HD NHẬT ANH. Designed by Trang vàng Việt Nam.